ข่าวสาร

เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ฯ เชิญคู่ค้าเยี่ยมชมบริษัท ซิมไรส์ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

บริษัท เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ แอนด์ เคมิคอลส์ จำกัด เรียนเชิญบริษัท เอ ยูเอสเอ จำกัด, บริษัท เอ.เอส.พี อินเตอร์เนชั่นเฮอร์บัล โซป จำกัด, บริษัท เจ แอนด์ เค อินเตอร์ เนเชอรัล จำกัด และ บริษัท ดาริน แล็บบอราทอรี่ส์ จำกัด เยี่ยมชมสำนักงานทั้ง 2 แห่งของบริษัท ซิมไรส์ และเข้าชมงาน China Beauty Expo ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 22-25 พฤษภาคม 2567

 

กิจกรรมในครั้งนี้ บริษัท เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ฯ พาลูกค้ากว่า 22 ท่านเยี่ยมชมบริษัท ซิมไรส์ เซี่ยงไฮ้ ซึ่งเป็นศูนย์สร้างสรรค์น้ำหอมที่เพียบพร้อมด้วยบุคลากรและอุปกรณ์ที่ครบครันและเป็นโรงงานผลิตหัวน้ำหอมที่สำคัญสำหรับลูกค้าประเทศจีน โดยมี Ms. Tracy Li – China Marketing Head, Symrise Shanghai เป็นผู้ให้ข้อมูลการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์อาบน้ำและเทรนด์ผู้บริโภคจีน

จากนั้น ทุกท่านได้เยี่ยมชม Symrise Little Red House ซึ่งเป็นศูนย์รังสรรค์กลุ่มน้ำหอมธุรกิจฉีดตัวที่สำคัญสำหรับลูกค้ากลุ่มทวีปเอเชีย โดยมี Mr. Jeremy Zhu – China Fine Fragrance Business Development Head, Symrise Shanghai ให้การต้อนรับและแบ่งปันข้อมูลตลาดน้ำหอมฉีดตัวของประเทศจีน    

   

นอกจากนี้ เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์พาทุกท่านเข้าชมงาน China Beauty Expo ที่ถือเป็นงานแสดงสินค้าด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

กิจกรรมดังกล่าวสร้างความประทับใจ และแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าทุกท่านได้ความรู้และประสบการณ์ใหม่เพื่อนำมาพัฒนาธุรกิจและสินค้าไทยพร้อมรับการเติบโตในระดับสากล

สนใจน้ำหอมคุณภาพและร่วมเป็นพันธมิตร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-348-2223-7 หรือ LINE ID: 0639030038, adminderoma

#หัวน้ำหอมนำเข้า #หัวน้ำหอมต่างประเทศ #เดอร์โรมา #ซิมไรส์ #deroma #symrise

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.