ข่าวสาร

“เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ฯ” จัดสัมมนาเทคนิคการดมน้ำหอมให้กับคู่ค้าธุรกิจ เซฟท์เคมีและบรรจุภัณฑ์

คุณนนทกร กิจวโรภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ แอนด์ เคมิคอลส์ จำกัด และคุณสมบัติ โชคสิทธิเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟลเวอร์ โฟกัส จำกัด ให้การต้อนรับคุณสัณห์  หนูนวล และคุณธนาภรณ์  แก้วสีงาม ผู้บริหารบริษัท เซฟท์เคมีและบรรจุภัณฑ์ และบริษัทฯ ในเครือจากทั่วประเทศ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

 

ในช่วงต้นของการสัมมนา คุณสมบัติ โชคสิทธิเกษม และคุณจุฑาทิพ ตระการบุญชัย ร่วมแบ่งปันข้อมูลเรื่องการเงินที่ผู้ประกอบการต้องรู้ เพื่อเป็นแนวทางในการบริหารธุรกิจและองค์กร

ในช่วงที่สอง เป็นการให้ข้อมูลเรื่องโครงสร้างหัวน้ำหอม เทคนิคการดมหัวน้ำหอม ทิปส์การใช้น้ำหอม รวมถึงเทคโนโลยีของ Symrise ที่มีในหัวน้ำหอมซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์สรรพคุณที่เพิ่มขึ้นนอกเหนือจากความหอมยังมีการทำเวิร์คช็อปให้ผู้ร่วมสัมมนาทุกท่านได้ปรุงน้ำหอมของตัวเองโดยมีวิทยากรของบริษัท เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ฯ ให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

บริษัท เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ แอนด์ เคมิคอลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหัวน้ำหอมและหัวเชื้ออาหารมานานกว่า 21 ปี ยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำด้านแนวกลิ่น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-348-2223-7 หรือ LINE ID: 0639030038, adminderoma

#หัวน้ำหอม #หัวเชื้ออาหาร #หัวน้ำหอมนำเข้า #น้ำหอมแฟชั่น #วัตถุดิบ #perfume #fragrance #flavour

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.