ข่าวสาร

“ซิมไรส์ – เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ฯ” จัดสัมมนาน้ำหอมสำหรับผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง

เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 บริษัท ซิมไรส์ ร่วมกับ บริษัท เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ แอนด์ เคมิคอลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายหัวน้ำหอมรายสำคัญของประเทศ จัดสัมมนาเทรนด์สินค้าและแนวกลิ่นน้ำหอมสำหรับผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง (Pet Care) พร้อมนำเสนอหัวน้ำหอมที่ผ่านการทดสอบว่าเป็นกลิ่นที่สุนัขชอบ

โดยมี Mr. Jackie Chui, Business Development Director – Scent & Care และ Ms. Elaine Tiang – Regional Marketing Manager Consumer Fragrance จากบริษัท Symrise Asia Pacific Pte Ltd เป็นผู้บรรยาย

บริษัท ซิมไรส์ เป็นผู้นำการผลิตวัตถุดิบสำหรับอาหารสัตว์ และมีบริษัทในเครือชื่อ Panelis ที่เป็นบริษัทให้คำแนะนำ สำรวจความชอบและพฤติกรรมของสัตว์เลี้ยง ซึ่งหัวน้ำหอมที่นำเสนอในสัมมนาผ่านการทดสอบแล้วว่าเป็นมิตรต่อสัตว์เลี้ยงและเป็นกลิ่นที่สุนัขและแมวชอบ นอกจากหัวน้ำหอมสำหรับสัตว์เลี้ยงแล้วยังมีเทคโนโลยีระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ Neofresh® Technology ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์ของ Symrise

งานสัมมนานี้ได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างสูง เนื่องจากกลุ่มสินค้า Pet Care กำลังได้รับความนิยมและเติบโตอย่างมากทั้งตลาดในประเทศและเพื่อส่งออก

บริษัท เดอร์ โรมา ฟราแกรนซ์ แอนด์ เคมิคอลส์ จำกัด ยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำด้านแนวกลิ่นหัวน้ำหอมและหัวเชื้ออาหาร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-348-2223-7 หรือ LINE ID: 0639030038, adminderoma

#หัวน้ำหอม #หัวเชื้ออาหาร #น้ำหอมสัตว์เลี้ยง #น้ำหอมดับกลิ่นสุนัข #petcare #วัตถุดิบ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.